Google+ Google+ Chương trình học 3D Studio Max căn bản

Chương trình học 3D Studio Max (3Ds Max) hướng dẫn học viên kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm 3Ds Max làm cơ sở cho học viên có thể học các khóa đào tạo về ứng dụng chuyên sâu 3Ds Max tương ứng với từng ngành nghề.

 

de-cuong-mon-hoc-thumb    lich-khai-giang-mon-hoc-thumb    do-an-tot-nghiep-thumb    



 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC 3D STUDIO MAX CĂN BẢN



chuong-trinh-hoc-3ds-max-can-ban-01


1. Giới thiệu sơ bộ về 3D Studio Max (3Ds Max)

- Autodesk® 3ds Max® đã từng được biết đến với tên 3D Studio MAX là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều (tiếng Anh:3D graphics application) của công tyAutodesk Media & Entertainment, hoạt động trên hệ điều hành Windows Win32 hoặc Win64. Phiên bản của 3ds Max vào năm 2006 là 3ds Max 9.

- Tên khởi đầu của phần mềm này là 3d Studio, được nhóm Yost xây dựng trên nền tảng của hệ điều hành DOS, được hãng Autodesk phát hành. Sau này Autodesk mua lại bản quyền, được Studio Kinetix (là một bộ phận nằm trong tập đoàn truyền thông và giải trí Autodesk) tiếp tục phát triển. Sau các phiên bản 3ds 3 và 3ds 4, phần mềm được đổi tên thành 3ds MAX, viết trên nền tảng hệ điều hành Windows NT. Tiếp đó, phần mềm này được đổi tên thành 3ds max, chuyển sang cho Discreet tiếp tục phát triển. Đây là một hãng phần mềm có trụ sở tại Montréal, Québec, Canada, được Autodesk mua lại. Sau phiên bản thứ 8, phần mềm được đổi lại tên thành 3ds Max, và được chính thức mang lại nhãn hiệu của Autodesk. (Theo Wikipedia)

 

2. Mục tiêu của khóa học 3D Max

- Hướng dẫn học viên các kỹ năng cơ bản khi thao tác với 3Ds Max.

- Thành thạo trong việc tạo ra các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh và tạo cảnh (render). 

 

3. Đối tượng học

- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành cần học kỹ năng sử dụng 3D phục vụ cho việc học và làm việc.

- Những người yêu thích và muốn làm việc trong lãnh vực đồ họa, họa viên.

- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp.

 

4. Yêu cầu kiến thức

- Học viên phải biết sử dụng tin học căn bản.

- Có kiến thức cơ bản về hình học 3 chiều. (không bắt buộc)

 

5. Thời gian học

- 56 tiết, tuần học 3 buổi, mỗi buổi 4 tiết. 

- Học 3 buổi/tuần. Thứ 2 - 4 - 6 hoặc Thứ 3 - 5 - 7

Sáng: 8h00 -> 11h00

Chiều: 13h30 -> 17h00

Tối: 17h45 -> 20h45


 

ĐỀ CƯƠNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 3Ds MAX CĂN BẢN


  1. Tổng quan, giao diện, một số lệnh, thao tác cơ bản.

  2. Vẽ đối tượng 2D 

  3. Các lệnh về transform (các phép biến đổi)

  4. Tạo đối tượng 3D, Các lệnh biến đổi từ đối tượng 2D lên 3D

  5. Các lệnh hệu chỉnh các đối tượng 3D

  6. Thao tác với các modifier thông dụng (Modifier List)

  7. Chất liệu (Material)

  8. Khảo sát các chất liệu nâng cao

  9. Đèn

  10. Các đối tượng kiến trúc

  11. Camera

  12. Thi cuối môn

 


 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Viện Phát Triển Nhân Lực và Công Nghệ Thông Tin Cơ Sở Ngoại Ngữ - Tin Học Thời Đại Mới

40 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM (vào cổng phía đường Nguyễn Văn Thủ)

ĐT: (08) 3500.4500 hoặc (08) 3910.3811

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: http://idcvn.com.vn